KHỐI 4 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ.
- Thứ sáu - 14/01/2022 09:52
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui. Vui biết bao khi chúng em được đến trường, được học tập, được vui chơi và khám phá bao điều mới lạ của cuộc sống.
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khối 4 tuổi tổ chức các hoạt động theo chuyên đề “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Các em đến trường không chỉ học tập về kiến thức mà còn được giáo dục và rèn luyện về các năng lực, phẩm chất. Với mục đích tiếp nối các hoạt động học trong lớp nhằm giúp trẻ khắc sâu kiến thức các hoạt động giáo dục bằng cách tổ chức các hoạt động ngoài giờ nhằm giúp trẻ trang bị toàn diện hơn về kiến thức, kỹ năng, phát triển ở trẻ các kỹ năng cần thiết, phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, kỹ năng hợp tác, và sẵn sàng tham gia các hoạt động tập thể nhằm phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ cũng như tình cảm xã hội cho các cháu Mầm non.
Các bé chơi trò chơi dân gian.
Giao lưu bóng đá.
Chúng mình cùng học đếm..
Đầu bếp tí hon.
Cắm hoa tặng mẹ.
Bé khéo tay.
Chú thợ xây tài năng.
Bé với truyện cổ tích.
Thông qua các hoạt động tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện sự khéo léo của bản thân, phát huy được năng lực, tính tích cực, chủ động sáng tạo của trẻ, tự tin, mạnh dạn hơn. Thông qua các hoạt động các em cảm thấy được vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng.`
Bên cạnh việc học tập và tham gia vào các hoạt động chúng ta không quên việc phòng chống dịch Covid-19. Các cô giáo thường xuyên rèn luyện các kỹ năng rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước sạch, kỹ năng xịt sát khuẩn, kỹ năng đeo khẩu trang cho trẻ.
Kỹ năng rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước sạch.
Kỹ năng rửa tay xịt sát khuẩn.
Kỹ năng đeo khẩu trang.
Qua việc rèn luyện các kỹ năng hàng ngày giúp trẻ mạnh dạn tự tin hơn khi tham gia vào các hoạt động, phát triển sự hiểu biết trong các lĩnh vực đời sống, xã hội, từng bước làm phong phú hơn vốn trí thức của trẻ, tạo nên sự cân đối hài hòa của quá trình giáo dục toàn diện.
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khối 4 tuổi tổ chức các hoạt động theo chuyên đề “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Các em đến trường không chỉ học tập về kiến thức mà còn được giáo dục và rèn luyện về các năng lực, phẩm chất. Với mục đích tiếp nối các hoạt động học trong lớp nhằm giúp trẻ khắc sâu kiến thức các hoạt động giáo dục bằng cách tổ chức các hoạt động ngoài giờ nhằm giúp trẻ trang bị toàn diện hơn về kiến thức, kỹ năng, phát triển ở trẻ các kỹ năng cần thiết, phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, kỹ năng hợp tác, và sẵn sàng tham gia các hoạt động tập thể nhằm phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ cũng như tình cảm xã hội cho các cháu Mầm non.
Các bé chơi trò chơi dân gian.
Giao lưu bóng đá.
Chúng mình cùng học đếm..
Đầu bếp tí hon.
Cắm hoa tặng mẹ.
Bé khéo tay.
Chú thợ xây tài năng.
Bé với truyện cổ tích.
Thông qua các hoạt động tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện sự khéo léo của bản thân, phát huy được năng lực, tính tích cực, chủ động sáng tạo của trẻ, tự tin, mạnh dạn hơn. Thông qua các hoạt động các em cảm thấy được vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng.`
Bên cạnh việc học tập và tham gia vào các hoạt động chúng ta không quên việc phòng chống dịch Covid-19. Các cô giáo thường xuyên rèn luyện các kỹ năng rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước sạch, kỹ năng xịt sát khuẩn, kỹ năng đeo khẩu trang cho trẻ.
Kỹ năng rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước sạch.
Kỹ năng rửa tay xịt sát khuẩn.
Kỹ năng đeo khẩu trang.
Qua việc rèn luyện các kỹ năng hàng ngày giúp trẻ mạnh dạn tự tin hơn khi tham gia vào các hoạt động, phát triển sự hiểu biết trong các lĩnh vực đời sống, xã hội, từng bước làm phong phú hơn vốn trí thức của trẻ, tạo nên sự cân đối hài hòa của quá trình giáo dục toàn diện.