Trường Mầm non Kỳ Long - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkylong.thixakyanh.edu.vn


Tiếp chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Mầm non Kỳ Long

        TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG
THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 
           Một mùa Hiến chương nhà giáo nữa lại sắp về, tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta. Để tri ân các thầy cô giáo cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 toàn thể cán bộ giáo viên trong trường tích cực tham gia hội giảng như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo và thể hiện lòng yêu nghề mến trẻ. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, hấp dẫn. Qua đây giáo viên được thể hiện năng lực chuyên môn và trao đổi kinh nghiệm.
          Trong hội giảng đã diễn ra 16 tiết hoạt động của các cô giáo tham gia theo hướng giáo dục trải nghiệm, lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục kỷ năng sống, kết hợp ứng dụng CNTT hiệu quả nhằm đem lại những giờ dạy sinh động hấp dẫn, những tiết dạy thành công và đã tạo nên một không khí thi đua vô cùng sôi nổi trong nhà trường.
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
để nhằm rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học ngày càng tốt hơn.

12
13
14
15
16
17
18
19
         Sau Hội giảng Cô giáo Võ Thị Kim Anh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng với ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh đã vui mừng biểu dương các cô giáo hoàn thành xuất sắc các tiết dạy.
         Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là bức tranh toàn cảnh sinh động về hoạt động chuyên môn của nhà trường. Thành tích đạt được từ phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt" là những bó hoa tươi thắm nhất dâng lên mừng Ngày Hiến chương Nhà Giáo 20/11.
20
21
22
 

Nguồn tin: Trần Thị Thu Hiền - Phó hiệu trưởng:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây