Trường Mầm non Kỳ Long - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkylong.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982- 20/11/2021

     Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2021 trong bối cảnh hết sức đặc biệt khi dịch covid 19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp ở nhiều địa phương và công tác phòng, chống dịch được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy hoạt động tổ chức lễ tri ân thầy cô giáo không  được phép tổ chức như mọi năm nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Hòa trong không khí của thág 11, tháng tri ân của thầy cô giáo, sáng ngày 19/11/2021 trường Mầm non Kỳ Long vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Văn Hảo- Ủy viên BTV, Trưởng ban dân vận Thị ủy, chủ tịch UBMTTQ thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo phường Kỳ Long, Kỳ Thịnh theo QĐ số 15 của BTV Thị ủy  cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Thị xã về chúc mừng, tặng hoa tập thể sư phạm nhà trường.
 
unnamed (2)

Đ/c: Nguyễn Văn Hảo- Ủy viên BTV,  Trưởng ban dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã cùng các đông chí trong đoàn công tác tặng hoa chúc mừng tập thể nhà  trường
unnamed
 
Các đồng chí lãnh đạo Phường Kỳ Long tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường nhà trường
 
unnamed (1)
Các đồng chí Công an Phường, Trạm y tế tặng hoa chúc mừng
        Tập thể nhà trường cũng nhận được những lời động viên và những bó hoa tươi thắm của BCH phu huynh, bạn bè, đông nghiệp... nhân ngày 20/11. KÍnh chúc quý thầy cô giáo một mùa hiến chương vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Lệ Thủy

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây