Trường Mầm non Kỳ Long - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkylong.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG THAM GIA " NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN"

TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG THAM GIA " NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN"
          Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
          Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và ý nghĩa nhân văn của hành động đó, sáng ngày 14/09/2024 Các đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Kỳ Long đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp: “MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI”. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh.
          Trong đợt hiến máu này, nhà trường có 4 đồng chí tham gia hiến máu: Đ/c Trần Thị Kim Dung, Chu Thị Liệu, Trương Thị Lĩnh, Nguyễn Thị Duyên.
          Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Với những ý nghĩa đó, hiến máu tình nguyện còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp. Hy vọng rằng hoạt động nhân đạo này sẽ tiếp tục được duy trì không chỉ trong cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mà còn lan rộng trong toàn xã hội. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích, tuyên dương đoàn viên công đoàn, BCH Công đoàn và nhà trường luôn quan tâm, hỗ trợ động viên tới những đoàn viên-người tham gia hiến máu.
          Sau đây là một số hình ảnh:
 h4
h6h5h2h3

Tác giả bài viết: Thiều Thị Yến

Nguồn tin: Ban truyền thông trường mầm non Kỳ Long:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây