Trường Mầm non Kỳ Long - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkylong.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MN KỲ LONG PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ LẦN I ​​CHO TRẺ NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG MN KỲ LONG PHỐI HỢP VỚI TRẠM Y TẾ PHƯỜNG TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ LẦN I ​​CHO TRẺ NĂM HỌC 2022-2023
       Chăm sóc sức khỏe cho trẻ là một trong những mặt luôn được chú trọng song song với việc giáo dục được trường Mầm non Kỳ Long đặc biệt quan tâm, chính vì thế từ nhiều năm nay việc tổ chức khám sức khỏe cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp thực hiện thường xuyên theo kế hoạch 2 lần trong năm học.
        Ngày 9/12 Trường Mầm non Kỳ Long phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức khám định kỳ cho trẻ lần I năm học 2022-2023 cho 100% trẻ với những nội dung: Khám tai, mắt, mũi, họng và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp.
        Qua kiểm tra sức khỏe được cán bộ y tế và giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ sức khỏe và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, qua đó phụ huynh cùng phối hợp với nhà trường trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp điều trị tốt nhất.
         Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là hết sức cần thiết. Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.
        Sau đây là một số hình ảnh trong buổi khám sức khỏe của trẻ.
345678

Tác giả bài viết: Thiều Thị Yến

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây