HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG

Thứ hai - 25/09/2023 20:26
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024 – HỘI NGHỊ
CỦA ĐOÀN KẾT – TRÍ TUỆ - SÁNG TẠO
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG
           Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường để đánh giá, tổng kết, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, và cũng nghiêm túc rút ra nguyên nhân và những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ, được đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để công tác giáo dục phù hợp với xu thế đổi mới. Xuất phát từ những yêu cầu đó và được sự cho phép của PGD & ĐT, ngày 25/9/2023, trường mầm non Kỳ Long đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2023-2024.
        Hội nghị có các đồng chí đại diện phòng GD & ĐT, đại diện liên đoàn LĐLĐ, đại diện lãnh đạo địa phương và đại BCH hội phụ huynh. Với sự tham gia của 100% cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại nhà trường.
          Về dự với Hội nghị nhà trường rất vinh dự đón tiếp các đồng chí:
         - Thầy giáo: Nguyễn Đình Chuân - chuyên viên phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh.
         - Đ/c: Lê Thị Tú Anh - chuyên viên LĐLĐ Thị xã Kỳ Anh
         - Đ/c: Trần Đình Phúc - bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND Phường Kỳ Long
         - Mẹ: Nguyễn Thị Thủy, Nguyễn Thị Ngoan, Trần Thị Hiền - Đại diện BLL hội phụ huynh trường.
         Các đại biểu đã đến chúc mừng, đại diện PGD Thị xã Kỳ Anh, LĐLĐ Thị xã Kỳ Anh và cấp ủy, chính quyền địa phương đã phát biểu ghi nhận những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 - 2023, đồng thời cũng nêu lên những mặt còn hạn chế để từ đó rút ra bài học kính nghiệm cần khắc phục trong năm học 2023 - 2024. Sự hiện diện của các cấp chính quyền thể hiện sự quan tâm sát sao đối với phong trào dạy và học, là sự cổ vũ mạnh mẽ và sự động viên to lớn, tạo tiền đề và niềm tin phấn khởi cho nhà trường trong năm học mới.
Đại biểu tặng hoa chúc mừng
BCH hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng 
Tiết mục múa" bảy sắc cầu vồng" do đội văn nghệ lớp 5 tuổi C biểu diễn
Cô: Võ Thị Kim Anh, Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường khai mạc giới thiệu đại biểu
Cô: Trần Thị Thu Hiền - PHT báo cáo kết quả thi đua.
 
Cô: Trần Thị Kim Dung- PHT thông qua báo cáo.
         Tại hội nghị, các đại biểu và tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 -2023 và phương hướng, và các giải pháp trọng tâm năm học 2023 - 2024, những kết quả nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Hội nghị cũng thông qua phong trào thi đua, báo cáo kết quả của BTTND. Trên tinh thần dân chủ, xây dựng, các ý kiến đóng góp tham gia tại hội nghị đều có trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển đi lên. Cô giáo Trần Thị Kim Dung – phó hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024. Năm học 2022-2023 qua đi với nhiều khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh, sự quan tâm của Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của mỗi một giáo viên và phụ huynh, Trường mầm non Kỳ Long đã gặt hái được những thành tích nổi bật. Chất lượng giáo dục toàn diện đảm bảo, chất lượng giáo dục có nhiều tiến bộ hơn so với các năm học trước. Trường có 2 giáo viên giỏi Cấp Thị xã và 4 giáo viên đạt SKKN cấp thị. Cơ sở vật chất đảm bảo, khuôn viên nhà trường đã từng bước được bổ sung, khang trang,  Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp. 
Cô: Đoàn Thị Lệ Thủy, ý kiến tham luận
Cô: Nguyễn Thị Huyền Trang, ý kiến tham luận
Cô: Trần Thị Phương, ý kiến tham luận
Cô: Trần Thị Thúy Hằng, ý kiến tham luận
Đ/c: Lê Thi Tú Anh chuyên viên LĐLĐ phát biểu ý kiến.
Đ/c: Trần Đình Phúc - bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND phát biểu ý kiến.
 
khen thưởng 14 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học
Tổ 3 tuổi, 4 tuổi và tổ nuôi dưỡng hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Tổ 5 tuổi đạt danh hiệu tổ xuất sắc.
Kí cam kết thi đua giữa người đứng đầu và các tổ chức đoàn thể trong trường.
 
Thư kí hội nghi thông qua biên bản.

      Tập thể hội đồng nhà trường đã thống nhất tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống thi đua dạy tốt, học tốt, củng cố khối đoàn kết nhất trí cao trong tập thể; dân chủ, công khai, minh bạch các chủ trương, hoạt động của nhà trường; Tập trung xây dựng trường học thân thiện, xanh, sạch, đẹp an toàn;

Tác giả bài viết: Hoài Thanh

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long::

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay404
  • Tháng hiện tại1,636
  • Tổng lượt truy cập409,990
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây