TRƯỜNG MN KỲ LONG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ KHỐI 5 TUỔI

Thứ sáu - 24/05/2024 21:16
TRƯỜNG MN KỲ LONG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ  KHỐI 5 TUỔI

          Chiều ngày 24/5/2024 Trường Mầm non Kỳ Long tổ chức buổi Lễ tổng kết và chia tay học sinh 5 tuổi ra trường. Vậy là một năm học nữa đã trôi qua chào đón một mùa hè mới, không khí náo nức rộn rã của cô và các bạn nhỏ trong buổi lễ như tiếng ve kêu gọi đón hè về, các bé tíu tít với những gương mặt rạng rỡ, những bộ quần áo muôn màu như những bông hoa mùa hè khoe sắc.

1

     

2

       Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, các cô giáo trong nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 300 em học sinh toàn trường.

33
 
4
 
3

        Tại buổi lễ Cô giáo Võ Thị Kim Anh- Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học. Trong báo cáo đã thể hiện rõ các nội dung, mục tiêu, những kết quả đã đạt được trong năm học và đề ra các giải pháp, phương hướng phát huy điểm mạnh nhằm đạt được những thắng lợi lớn hơn trong năm học tiếp theo.

35

          Một năm học trôi qua, đối với mọi người, với các bé ở độ tuổi nhỏ hơn thì việc kết thúc một năm học có lẽ là bình thường. Thế nhưng, với các cô giáo và các bạn học sinh 5 tuổi, đây sẽ là khoảng thời gian nhiều cảm xúc khó quên nhất, giây phút các bạn nhỏ phải chia tay mái trường mầm non thân yêu nơi đã chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các con trong suốt năm tháng ấu thơ vừa qua để bước vào một trường mới đó là Trường Tiểu học. Đây chính là bước ngoặt đánh dấu một chặng đường học tập đầy thử thách trong cuộc đời của các con. Những tình cảm của các con được thể hiện bằng những điệu múa, bài hát, những tiết mục văn nghệ mà các bé biểu diễn trong buổi lễ chia tay ra trường thay cho lời chào, lời tạm biệt, sự tri ân của các bé gửi đến thầy cô, những người gắn bó, yêu thương, chăm sóc nâng niu, dạy dỗ các bé suốt những năm tháng gắn bó ở trường mầm non.

13
 
1111
 
19
 
12

       Đại diện Ban giám hiệu cô giáo Trần Thị Thu Hiền- P. Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu thể hiện tình cảm, lời chúc đến các bạn học sinh 5 tuổi với những lời chúc tốt đẹp đầy thân thương và trìu mến.

5
 
27

       Buổi lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 và chia tay các bé 5 tuổi trường mầm non Kỳ Long đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, bùi ngùi xúc động với những giây phút chia tay bạn bè và thầy cô của các bạn nhỏ 5 tuổi. Vậy là hành trình học tập và khám phá của các bạn nhỏ tại Trường Mầm non Kỳ Long đã chính thức khép lại. Chúc các con chăm ngoan học giỏi, sẽ luôn tự tin và mạnh mẽ vững bước trên chặng đường phía trước.
       Sau đây là một số hình ảnh nổi bật trong buổi lễ:

15
 
16
 
10
 
14
 
09

 

55
 
1234567
 
12345

Tác giả bài viết: Lệ Thủy

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay113
  • Tháng hiện tại3,186
  • Tổng lượt truy cập455,335
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây