Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Long tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các tổ chuyên môn và Công đoàn Trường THPT Lê Quảng Chí chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Thứ tư - 06/03/2024 22:59
Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Long tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các tổ chuyên môn và Công đoàn Trường THPT Lê Quảng Chí chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
          Sáng ngày 3/3 Công đoàn trường Mầm non Kỳ Long tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các cán bộ giáo viên và công nhân viên nữ trong nhà trường kỉ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ.
           Giao lưu bóng chuyền nữ là hoạt động thể thao bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi để tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024) qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữa các chị em trong nhà trường, làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, cổ vũ phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam,  ra sức phấn đấu để thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
7
        Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đội bóng chuyền nữ của các đội đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn.
Trong một ngày thi đấu nhiệt tình trên tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng của các vận động viên đã mang đến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt và không kém phần hấp dẫn.
Đến tham dự cỗ vũ và động viên có BGH nhà trường và rất đông cổ động viên của các đội đến cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia thi đấu.
4
8

9

3

2

1
         Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đem lại không khí vui tươi phấn khởi trong tập thể nhà trường đặc biệt là các công đoàn viên nữ. Đồng thời giao lưu nhằm cổ vũ động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ giáo viên, nhân viên, tạo thêm tình đoàn kết gắn bó giữa các CBGV CNV trong nhà trường. Các vận động viên tham gia rất hăng hái, nhiệt tình thi đấu hết mình.
 
 

Tác giả bài viết: Thúy Hằng

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay545
  • Tháng hiện tại19,639
  • Tổng lượt truy cập406,701
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây