"Xuân yêu thương - Tết sum vầy" trọn vẹn yêu thương của Công Đoàn Trường Mầm non Kỳ Long.

Thứ sáu - 02/02/2024 08:56
"Xuân yêu thương - Tết sum vầy" trọn vẹn yêu thương của Công Đoàn Trường Mầm non Kỳ Long.

          Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn dân náo nức mừng Đảng quang vinh – Mừng xuân đổi mới và đón mừng Tết Giáp Thìn 2024. Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Long đã phát động thi đua và có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng đến ngày Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc. Đặc biệt Công đoàn đã phát động phong trào quyên góp quỹ “Xuân yêu thương- Tết sum vầy”  tích cực hưởng ứng thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

          Công đoàn đã tổ chức chương trình góp quỹ từ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh để tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không thể đến trường.

 
 
 
 

(Ảnh Công đoàn và các em học sinh Trường Mần non Kỳ Long ủng hộ gây quỹ)

        Công đoàn đã quyên góp được với tổng số tiền là: 2.200.000 đồng, công đoàn trường Mầm non Kỳ Long  đã tổ chức tặng 3 suất quà cho 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và 2 suất quà cho 2 Bác đỡ đầu trên địa bàn Phường Kỳ Long.

        Cô Trần Thị Thu Hiền Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch công đoàn và Cô Võ Thị Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đoàn viên công đoàn thay mặt công đoàn trường Mầm non Kỳ Long đã đến trực tiếp tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 2 bác đỡ đầu.

 
 
 

( Ảnh đại diện công đoàn trường tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn)

        Bên cạnh đó công đoàn đã tặng 2 suất quà đỡ đầu cho 2 Bác trên địa bàn Phường Kỳ Long.
 

 

( Ảnh đại diện công đoàn trường tặng quà cho 2 Bác đỡ đầu)

        “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” nhằm động viên khích lệ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không thể đến trường, hoạt động này với ý nghĩa tôn vinh những tấm lòng nhân ái, quan tâm, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau.

         Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn, một phần nào đó giúp các em có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc.

        Quyên góp vì bạn nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của công đoàn nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng ấm áp về tình thương yêu của con người  đã góp phần động viên kịp thời các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm no hơn từ vòng tay yêu thương của các cô giáo và bè bạn, giúp các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên và có tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như chiến thắng số phận./.

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Nguồn tin: Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay481
  • Tháng hiện tại19,575
  • Tổng lượt truy cập406,637
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây