TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG TÍCH CỰC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

Thứ ba - 05/03/2024 19:56
TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG TÍCH CỰC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

       Để tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường, hướng tới ngày lễ có ý nghĩa quan trọng của tháng 3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, trường Mầm non Kỳ Long đã phát động thi đua chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ tới toàn thể giáo viên nhà trường phong trào thi đua lập nhiều thành tích tốt trong giảng dạy và học tập.  Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình cảm thương yêu, trìu mến và trân trọng đối với bà,  mẹ, chị và cô giáo của mình. Những nỗ lực trong học tập và rèn luyện mà các con dành được, những lời ca tiếng hát của các con sẽ là món quà hết sức ý nghĩa dâng lên các cô giáo, các bà, các mẹ, các chị nhân ngày 8/3.
      Các tiết dạy đã được các giảng viên chuẩn bị chu đáo, công phu. Các cháu hứng thú với hoạt động học mà chơi, chơi mà học, tham gia tích cực vào các hoạt động dưới sự hướng dẫn của cô.
     Thông qua hoạt động, các đồng chí giáo viên có cơ hội được thiết kế những bài giảng hay, được ứng dụng các phương tiện dạy học hiện đại, đồng thời cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, thảo luận tìm hướng dạy cho những bài khó góp phần nâng cao chất lượng các tiết học và gây hứng thú học tập cho trẻ. Với sự đầu tư tâm sức và trí tuệ, với sự góp ý chân thành của Ban giám hiệu, tổ chuyên môn các giáo viên tham gia Hội giảng đã thực hiện thành công tiết dạy, đem lại sự hứng khởi và truyền lửa say mê học tập cho trẻ.
   Sau mỗi tiết giảng có đánh giá, rút kinh nghiệm, chân thành tham góp các ý kiến để đồng nghiệp tích cực phát huy ưu điểm của bản thân, khắc phục những gì còn tồn tại, không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục.
    Sau đây xin giới thiệu một số hình ảnh các bé Trường mầm non Kỳ Long tham gia các hoạt động giáo dục tại nhà trường chào mừng ngày Quốc tế Phụ  nữ 8/3.

 

 

Tác giả bài viết: Hoài Anh

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay526
  • Tháng hiện tại19,620
  • Tổng lượt truy cập406,682
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây