CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐÊ "VAI TRÒ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CỦA CHI BỘ TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ "XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC"

Thứ sáu - 07/04/2023 14:41
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, Chiều ngày 07/04/2023 Chi bộ Trường mầm non Kỳ Long tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong thức hiện nhiệm vụ " Xây dựng trường học hạnh phúc".
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐÊ "VAI TRÒ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CỦA CHI BỘ TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ "XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC"
        Về tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có các đại biểu về tham dự, về phía thị ủy có đồng chí: Trần Đức Thế chuyên viên BTC Thị Uỷ, về phía đoàn công tác theo quyết định 336 của BTV Thị ủy chỉ đạo Phường Kỳ Long có đồng chí: Dương Tri, Thị Uỷ viên, trường phòng LĐTBXH Thị xã, tổ trường công tác theo QĐ 336 Thị ủy. Về phía lãnh đạo Phường có các đồng chí: Trần Đình Phúc, bí thư Đảng ủy Phường, chủ tịch hội đồng Nhân dân,  đồng chí Trương Văn Tịnh, Phó bí thư Đảng ủy Phường. Và các đồng chí bí thư chi bộ trường THCS, TH, bí thư chi bộ các TDP Long Sơn. Hợp Tiến, Liên Giang.
        Tại buổi sinh hoạt chi bộ đã nghe báo cáo chuyên đề Vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ Xây dựng Trường học hạnh phúc”, báo cáo đã chỉ ra những thuận lợi, khó khăn, những tồn tại và hạn chế và kết quả đạt được. 
        “Xây dựng ngôi trường hạnh phúc mà ở đó là nơi không có bạo lực học đường, không có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo, không có những hành xử xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể nhà giáo và học sinh. Là nơi mà các cô giáo và học sinh vui sống trong sẻ chia, cảm thông và yêu thương nhau. Đồng thời, nơi đó cũng là mái nhà chung mà mỗi ngày giáo viên và học sinh đến trường là một niềm hạnh phúc. Với các thầy giáo cô giáo không chỉ dạy cho các em về kiến thức văn hóa, mà còn dạy cho các em về đạo đức làm người, có lối sống lành mạnh, tích cực, biết quan tâm chia sẻ và giúp đỡ mọi người"
       Qua nghe báo cáo và với tinh thấn tập trung dân chủ, xây dựng chi bộ, các Đảng viên trong chi bộ đã có những đóng góp ý kiến tham luận và cũng mạnh dạn, thẳng thắn đưa các giải pháp, đề xuất đáng chú trọng, với tinh thần nghiêm túc tại buổi sinh hoạt đã có 8 ý kiến thảo luận của 8 đảng viên trong chi bộ, các ý kiến trọng tâm, ngắn gọn, súc tích tất cả các ý kiến đều mang nội dung xây dựng cho chuyên đề ngày càng phát triển.
Đ/c: Lê Thị Hoài Anh phát biểu tham luận
Đ/c: Nguyễn Thị Phúc ý kiến tham luận.
Đ/c: Thiều Thị Yến ý kiến tham luận
Đ/c: Trần Thị Phương ý kiến tham luận
Đ/c: Văn Thị Minh Thái ý kiến tham luận
Đ/c: Trần Thị Thúy Hằng ý kiến tham luận
Đ/c: Đoàn Thị Lệ Thủy ý kiến tham luận
            Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề chi bộ đã được nghe các ý kiến chỉ đạo, góp ý của các đồng chí bí thư, phó bí thư đảng ủy và các bí thư của các chi bộ trực thuộc.
         Đ/c bí thư Đảng ủy Trần Đình Phúc và Đ/c Dương Tri-Thị ủy viên đã tổ chức tọa đàm rút kinh nghiệm để xây dựng nghị quyết đầy đủ và phong phú hơn.
Đ/c: Trần Đình phúc bí thư đảng ủy ý kiến chỉ đạo chuyên đề
Đ/c: Lê Công Trung, Phó chủ tịch UBND Phường phát biểu ý kiến
Đ/c: Trần Đức Thế chuyên viên BTC thị ủy phát biểu ý kiến
Đ/c: Dương Tri - Thị ủy viên, Trưởng phòng LĐTBXH phát biểu ý kiến chỉ đạo
        Thay mặt cho chi ủy đồng chí: Võ Thị Kim Anh - Bí thư chi bộ tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo, góp ý của các đồng chí trong tổ công tác. Chi bộ Trường mầm non Kỳ Long xin cảm ơn sự có mặt của các lãnh đạo cấp trên và đại biểu về tham dự chuyên đề.
        

         

Tác giả bài viết: Hoài Thanh

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay358
  • Tháng hiện tại17,374
  • Tổng lượt truy cập386,480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây