NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SINH HOẠT CHI BỘ TẠI TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG ( SINH HOẠT CHI BỘ ĐIỂM THÁNG 4/2021 )

Thứ tư - 07/04/2021 15:33
            Sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 4 - 2021
 ( Sinh hoạt điểm)

           Thực hiện công văn số 91/CV-Thu ngày 15/01/2021 của Ban Thường vụ Thị ủy Kỳ Anh về việc triển khai sinh hoạt điểm trong năm 2021. Thực hiện chương trình công tác tháng 4 của Đảng ủy phường Kỳ Long và tiếp tục thực hiện chuyên đề nâng cao sinh hoạt cho bộ theo NQĐH đảng bộ thị xã lần thứ II nhiệm kỳ 2020-2025.
Ngày 2 tháng 4 năm 2021 Chi bộ Trường mầm non Kỳ Long tổ chức sinh hoạt điểm tháng 4. Về dự sinh hoạt chi bộ gồm có các đồng chí Lãnh đạo Thị ủy  
           Đồng chí Phan Duy Vĩnh, Phó bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Kỳ Anh; đồng chí Hà Thị Lam- TUV- Chủ tịch LĐLĐ thị xã, tổ trưởng chỉ đạo tại phường Kỳ Long theo Quyết định số 15/QĐ-ThU ngày 14 tháng 8 năm 2020 của Ban Thường vụ thị ủy Kỳ Anh; đồng chí Phạm Thì Thùy Mỹ, thành viên ban chỉ đạo tại phường Kỳ Long theo Quyết định số 15/QĐ/ThU ngày 14 tháng 8 năm 2020 của Ban Thường vụ thị ủy; Thầy giáo Hoàng Trọng Nam, chuyên viên phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh; đ/c Trần đình Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Kỳ Long cùng các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy phường Kỳ Long; các đồng chí Bí thư, PBT chi bộ các trường học đóng trên địa bàn cùng các đảng viên đã về dự sinh hoạt chi bộ.
1

Đại biểu tham dự chỉ đạo buổi sinh hoạt

           Chương trình sinh hoạt thường kỳ tháng 4 của Chi bộ Trường mầm non Kỳ Long gồm: Thông tin một số tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh và của thị xã Kỳ Anh trong thời gian qua.

2
Đồng chí: Trần Thị Kim Dung, PBTCB báo cáo thông tin thời sự và các văn bản có hiệu lực trong tháng 4.
        Tiếp đó, chủ trì buổi sinh hoạt chi bộ tháng 4, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 4. Các đảng viên trong chi bộ đã tiến hành thảo luận, góp ý sôi nổi trong sinh hoạt chi bộ. Chi bộ đã biểu quyết thống nhất một số nội dung trọng tâm trong tháng 4 nhấn mạnh về công tác xây dựng đảng, về tuyên truyền về công tác Bầu cử Quốc hội khóa 15 và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, công tác xây dựng ĐTVM của phường Kỳ Long. Tiếp tục theo dõi đảng viên dự bị, theo dõi bồi dưỡng quần chúng ưu tú giới thiệu học cảm tình đảng; công tác đoàn thể, Công tác phòng chống dịch Covid-19; Chỉ đạo các nhiệm vụ chuyên môn, công tác bán trú; Công tác tham mưu xây dựng cơ sở vật chất, XDĐTVM; nêu cao vai trò trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
3
Đồng chí  Võ Thị Kim Anh, Bí thư chi bộ báo cáo đánh giá hoạt động chi bộ tháng 3 và triển khai nhiệm vụ tháng 4.
           Trong quá trình cuộc họp diễn ra đ/c Võ Thị Kim Anh, Bí thư Chi bộ nhà trường đã triển khai đầy đủ các nội dung có đánh giá kết quả hoạt động tháng 3, biểu dương khen ngợi những đ/c có thành tích trong tháng để kịp thời động viên đảng viên tiêu biểu. Đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 4, thông tin  một số tình hình về kinh tế xã hội quốc tế của trong nước và của địa phương, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên.
4
Đồng chí  Trần Thị Phương, ĐV, TTCM 5 tuổi phát biểu ý kiến
5
Đồng chí Đoàn Thị Lệ Thủy, ĐV, TTCM 3 tuổi phát biểu ý kiến
           Với thời lượng không dài nhưng các đ/c đảng viên đã phát biểu cụ thể đến từng lĩnh vực, chi tiết về công tác xây dựng Đảng cũng như công tác đoàn thể, công tác chuyên môn…rất sôi nổi và thiết thực, với 10 ý kiến phát biểu, vừa đánh giá vừa đưa ra các giải pháp giúp chi bộ có được những ý tưởng thiết thực để chỉ đạo lãnh đạo chi bộ trong tháng tới.
6
Đồng chí  Trần Thị Kim Dung, PBT Chi bộ tiến hành chấm điểm sinh hoạt chi bộ.
7
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọ, ĐV, Thư ký thông qua biên bản cuộc họp
8
         Đồng chí Hà Thị Lam, TUV, Chủ tịch LĐLĐ thị xã, tổ trưởng chỉ đạo tại phường Kỳ Long theo Quyết định số 15/QĐ-ThU ngày 14 tháng 8 năm 2020 của Ban Thường vụ thị ủy Kỳ Anh và đồng chí Trần Đình Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Kỳ Long chủ trì rút kinh nghiệm sau khi kết thúc buổi sinh hoạt.
9
Đồng chí Phan Duy Vĩnh, Phó bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Kỳ Anh phát biểu chỉ đạo.
11

             Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đ/c Phan Duy Vĩnh, Phó bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND đã đánh giá cao về công tác chuẩn bị của chi bộ mầm non Kỳ Long, nội dung buổi sinh hoạt đầy đủ đảm bảo thời gian, báo cáo đánh hoạt động tháng 3 và nhiệm vụ tháng 4 ngắn gọn đầy đủ và trọng tâm, thiết thực, phân công nhiệm vụ đảng viên cụ thể, có biểu dương các tập thể cá nhân đảng viên gương mẫu trong tháng nhằm khích lệ các tập thể và mỗi cá nhân đảng viên phát huy tốt nhiệm vụ được giao.
12

Đồng chí: Trần Đình Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu ý kiến, rút kinh nghiệm
            Qua buổi sinh hoạt nhằm rút kinh nghiệm và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cho đội ngũ trong khối Giáo dục đồng thời giúp cho Cấp ủy chi bộ nắm rõ quy trình thực hiện và nắm rõ hơn về cách thức thực hiện sinh hoạt thường kỳ, từ đó nội dung sinh hoạt chi bộ không nhàm chán, mang lại hiệu quả cao và thiết thực, nhằm tạo động lực thi đua giữa các đoàn thể, các tổ chuyên môn và giữa các đồng chí đảng viên với nhau, phát huy và nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên trong công tác xây dựng và phát triển Đảng.


 

Tác giả bài viết: Võ Thị Kim Anh - Bí thư chi bộ

Nguồn tin: Chi Bộ trường Mầm non Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay692
  • Tháng hiện tại13,884
  • Tổng lượt truy cập400,946
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây