CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ NĂM 2022 "TỰ SOI, TỰ SỬA"

Thứ hai - 19/09/2022 23:00
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ NĂM 2022 "TỰ SOI, TỰ SỬA"
      Thực hiện Hướng dẫn số 22-HD/BTG, ngày 22/03/2022 của Ban tuyên giáo Thị ủy; Kế hoạch số 42-KH/ĐU, ngày 12/8/2022 của BTV Đảng ủy về “Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị với chủ đề “Tự soi, tự sửa”;
         Thực hiện chuyên đề “Tự soi, tự sửa” đang trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị góp phần nhận diện và đấu tranh, ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.
9
        Buổi sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” của Chi bộ Trường Mầm non Kỳ Long được bắt đầu với không khí sôi nổi.6
      Thông qua đợt sinh hoạt  chuyên đề" Tự soi, tự sửa" sẽ giúp cho chi ủy chi bộ, cán bộ, đảng viên nhận diện rõ hơn, đầy đủ hơn và sâu sắc hơn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ; Tổ chức đảng, đảng viên tự giác, trung thực tự phê bình và phê bình; gắn “Tự soi, tự sửa” của tập thể với “Tự soi, tự sửa” của từng cán bộ, đảng viên; nhận diện được những biểu hiện suy thoái của cán bộ, đảng viên để sửa chữa, khắc phục. Xác định rõ hơn trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên.
      Qua nghe bản tự soi, tự sửa của đảng viên cho thấy đảng viên đã có sự đầu tư về nội dung Kế hoạch tự soi tự sửa, các đảng viên đã tự soi lại mình, tự đánh giá chính mình và tự đề xuất kế hoạch sửa chữa, khắc phục những hạn chế, yếu kém về trách nhiệm, đạo đức, lối sống, tác phong công tác.
      Chuyên đề “tự soi, tự sửa” có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện quyết tâm xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Từng đảng viên góp ý thẳng thắn cho nhau từ những việc nhỏ nhặt như tác phong lề lối, phát ngôn, thái độ ứng xử… Các chia sẻ, góp ý trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở nên bản thân người được góp ý tiếp thu và nghiêm túc chỉnh đốn”. Các đảng viên đã mạnh dạn góp ý thẳng thắn đối với cấp ủy, chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI, XII), các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; kết quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
       Qua đợt tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa” của chi bộ bước đầu cho thấy có tác động tích cực tới nhận thức của cấp ủy và cán bộ, đảng viên, nhận biết rõ hơn, đầy đủ hơn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.
          Sau đây là một số hình ảnh trong buổi chuyên đề:
4
               Đồng chí: Võ Thị Kim Anh Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố lí do giới thiệu đại  biểu.
8
    Đồng chí: Trần Thị Thu Hiền Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo chuyên đề “Tự soi, tự sửa” của chi bộ.
 7
          Đồng chí: Trần Đình Phúc Bí thư đảng ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân Phường Kỳ Long phát biểu ý kiến chỉ đạo.
5

2
           3
                                                   Các đồng chí đảng viên thảo luận đóng góp ý kiến

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hằng

Nguồn tin: Chi Bộ trường Mầm non Kỳ Long:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay263
  • Tháng hiện tại17,279
  • Tổng lượt truy cập386,385
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây