KHỐI 4 TUỔI VỚI HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI

Thứ sáu - 02/12/2022 19:21
KHỐI 4 TUỔI VỚI HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI
20
        Trẻ Mầm non học mà chơi – chơi mà học và hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo của con trẻ. Thông qua các hoạt động góc, các bé sẽ được hình thành và phát triển cấu trúc tâm lý của bản thân. Hoạt động này có ảnh hưởng quyết định đến sự hình thành nhân cách trẻ và vui chơi là tiền đề cho hoạt động học tập ở lứa tuổi tiếp theo.  Qua giờ hoạt động vui chơi trẻ được phát triển phong phú và mở rộng các mối quan hệ xã hội, phản ánh sáng tạo độc đáo sự tác động qua lại giữa trẻ với môi trường xung quanh một cách tích cực, tự lực, tự nguyện và tự tin.
 Hoạt động vui chơi là phương tiện hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ về đạo đức, tri tuệ, thể chất, thẩm mỹ. Bên cạnh đó, hoạt động này còn giúp trẻ biết chia sẻ niềm vui của mình với các bạn, với cộng đồng làm cho thế giới xung quanh trẻ luôn tươi đẹp và rộng lớn hơn, tuổi thơ của trẻ sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp theo trẻ suốt cuộc đời. Từ đó, làm giàu tình cảm và trí tuệ cho trẻ.
7
12

8

9

11

10

13

14

15

1

2

4
       Trẻ rất thích các hoạt động góc tại trường giúp trẻ hiểu và hợp tác với nhau hơn. Từ đó, trẻ dễ dàng mô phỏng lại xã hội của người lớn. Hơn nữa, hoạt động này còn giúp giáo dục trẻ phát triển toàn diện trong các lĩnh vực ngôn ngữ, thẩm mỹ, thể chất, nhận thức và tình cảm xã hội. Đồng thời, là phương tiện không thể thiếu nhằm phát triển toàn diện nhân cách và trí tuệ cho trẻ ở trường mầm non.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hằng

Nguồn tin: Tổ 4 tuổi - Trường Mầm non Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay392
  • Tháng hiện tại17,013
  • Tổng lượt truy cập386,119
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây