TRƯỜNG MN KỲ LONG HÂN HOAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT SUM VẦY”

Thứ sáu - 13/01/2023 21:23
Với mong muốn mang đến cho trẻ không khí vui tươi ngày tết cổ truyền của dân tộc trường mầm non Kỳ Long đã tổ chức ngày hội mang chủ đề " xuân yêu thương- tết sum vầy".
TRƯỜNG MN KỲ LONG HÂN HOAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT SUM VẦY”
        Trong không khí tưng bừng, náo nức người người, nhà nhà chuẩn bị đón tết nguyên đán Quý Mão 2023, hòa chung không khí đó sáng ngày 13/01/2023 tại trường mầm non Kỳ Long cũng rất náo nhiệt để chuẩn bị cho chương trình “Xuân yêu thương- tết sum vầy” nhằm mang hơi thở tết cổ truyền cho các em học sinh.
        Buổi trải nghiệm được các khối tổ chức rất nhiều hoạt động đa dạng, khối 5 tuổi các em được gói bánh chưng xanh, khối 4 tuổi được trang trí và dán hoa mai, hoa đào, viết thư pháp và khối 3 tuổi được bày mâm ngũ quả. Ngoài ra các cô giáo và các em học sinh còn tìm hiểu về  ý nghĩa của ngày tết cổ truyền nhằm giúp các em hiểu rõ hơn những nét đẹp và độc đáo của ngày tết.
        Cũng trong buổi trải nghiệm ban giám hiệu nhà trường đã cùng đại diện BCH phụ huynh đã trao 12 suất  quà ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm lan tỏa thông điệp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những món quà tuy không quá lớn nhưng là sự sẻ chia yêu thương đến các bạn nhỏ đón tết vui vẻ, đầm ấm trong sự yêu thương đùm bọc của gia đình, nhà trường và xã hội.
Khối 5 tuổi trải nghiệm gói bánh chưng
Khối 5 tuổi được trải nghiệm gói bánh chưng
Khối 4 tuổi với hoạt động trang trí hao mai, hoa đào và viết thư pháp
BGH nhà trường cùng đại diện HCM học sinh trao quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn
        Được tham gia các hoạt động thực tế các em đều tỏ ra rất hào hứng và phấn khởi. Ngày tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, tết đến xuân về mong cho mọi nhà, mọi người được bình an và may mắn. Chúc cho cô trò Trường mầm non Kỳ Long cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh luôn vui, khỏe, chăm ngoan đón tết Qúy Mão an khang- thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoài Thanh

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay242
  • Tháng hiện tại16,863
  • Tổng lượt truy cập385,969
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây