Trang trí góc Tết tại Trường Mầm non Kỳ Long

Thứ hai - 16/01/2023 08:22
Trang trí góc Tết tại Trường Mầm non Kỳ Long
         Tết đã cận kề không khí chuẩn bị ngày Tết đang ngập tràn khắp muôn nơi. Đối với trẻ em, Tết chính là dịp ý nghĩa và vui vẻ nhất. Hòa cùng không khí tươi vui ấy, các cô giáo mầm non Kỳ Long đều đang hào hứng cho việc trang trí lớp học để lớp học thật rộn ràng sắc xuân. 
          Vào dịp Tết đến không khí đón xuân tại các nhà trường lại vô cùng náo nức và rộn rã. Khắp các trường lớp học lại trang trí những hình ảnh mang đậm nét đặc trưng của ngày Tết cổ truyền như: hoa mai, hoa đào, bánh chưng, ông đồ, câu đối…Với những góc tường nhỏ xinh, cô giáo  treo các mành tre kèm theo đèn lồng. Cành mai, đào được làm bằng cắt dán giấy thủ công  điểm thêm cho cách trang trí. Việc trang trí này sẽ giúp các bé có được không gian học tập mang đậm không khí mùa xuân. Đồng thời, giúp lớp học trở nên khang trang, ấm cúng.
Trang trí góc tết có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với các bé. Đối với trẻ em tết chính là thời điểm vô cùng ý nghĩa, các bé không chỉ được mua đồ áo mới, mua đồ chơi mới mà còn được nghỉ học để đi chơi, thăm ông bà nội ngoại….Trong không khí tết rộn ràng việc các cô trang trí góc tết ở trường ở lớp khiến các bé càng thêm hứng thú hào hứng khi đến trường.
          Sau đây là một số hình ảnh trang trí góc tết ở các lớp:















Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hằng

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay167
  • Tháng hiện tại13,359
  • Tổng lượt truy cập400,421
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây