PHONG TRÀO XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC CỦA KHỐI 3 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG

Thứ sáu - 02/12/2022 18:06
PHONG TRÀO XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC CỦA KHỐI 3 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON KỲ LONG
       Bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn nhà trường, việc tạo ra môi trường học tập tích cực thân thiện, hướng tới mục tiêu "Lớp học hạnh phúc" là điều mà Trường mầm non Kỳ Long đã và đang hướng tới
      Lớp học hạnh phúc là yêu thương, an toàn và tôn trọng, lớp học hạnh phúc và điểm đến thân thiện và yêu thích của trẻ, là môi trường giáo dục hoàn hảo tạo được tâm lí cho trẻ thoải mái khi đến lớp, lớp học hạnh phúc là nơi khiến cô và trò đều có cảm giác muốn đến: " Mỗi ngày đến trường là một ngày vui"
       Để xây dựng lớp học hạnh phúc, không gian, cảnh quan của lớp, của trường cũng có vai trò rất quan trọng, tạo ấn tượng cảm xúc tốt đẹp cho mỗi người khi đến nơi đây. Đó là cảm xúc ban đầu và là chất xúc tác quan trọng tạo sự thư thái, phấn khởi, gợi những cảm xúc đẹp, tiếp thêm năng lượng tích cực để giáo viên và học sinh không ngừng cố gắng trong quá trình dạy và học.
      Vì vậy các lớp khối 3 tuổi Trường mầm non nói riêng và toàn trường nói chung  đã xây dựng được môi trường trong và ngoài lớp sáng - xanh - sạch - đẹp. Giáo viên trang trí lớp học theo hình thức Steam nhằm tạo sự mới mẻ, kích thích sự hứng thú học tập và vui chơi của trẻ.
     
 

 

      Trên đây là những hình ảnh xây dựng cảnh quan môi trường trong và ngoài lớp của các lớp khối 3 nói riêng và Trường Mầm non Kỳ Long nói chung nhằm tạo sự thu hút, hứng thú, và sự tin tưởng tuyệt đối của phụ huynh khi gửi gắm con vào mái trường. Nơi mà được gọi là Ngôi trường hạnh phúc, Lớp học hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoài Anh

Nguồn tin: Khối 3 tuổi. Trường mầm non Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay116
  • Tháng hiện tại17,132
  • Tổng lượt truy cập386,238
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây