Trường Mầm non Kỳ Long tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023”

Thứ hai - 05/09/2022 15:18
Trường Mầm non Kỳ Long tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023”
5
        Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Trường mầm non Kỳ Long, long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022-2023”. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.
       Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023, nhà trường được đón tiếp các đồng chí đại biểu Thị Xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kỳ Long. Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.n
       Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua nội dung chương trình khai giảng năm học 2022-2023.
27
Và trân trọng kính mời đồng chí Trần Đình Phúc Bí thư Đảng bộ phường Kỳ Long đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục cùng tất cả các em học sinh nhân ngày khai trường.
4
     Khoảnh khắc xúc động nhất khi đồng Võ Thị Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2021-2022 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.
23
       Sau phần diễn văn khải giảng, đồng chí Võ Thị Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường đánh trống khai trường.    
22
 
24

                                              Đồng chí Võ Thị Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.
     Nhà trường đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo đoàn đại biểu Thị Xã, lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kỳ Long, các ban ngành đoàn thể, ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhân dịp khai giảng.
29
           Đồng chí Nguyễn Đức Thắng – Giám đốc ban QLDA Xây dựng Thị Xã tặng hoa chúc mừng nhà trường.
28

          Đồng chí Trần Đình Phúc cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kỳ Long tặng hoa chúc mừng nhà trường.
17

                                            Bác Trần Tiến Chương ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng.
          Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ.
11
 
13
 
14
 
8
 
10
 
6
 
9
 
3
 
7
 
2

12


 
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hăng

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay528
  • Tháng hiện tại11,095
  • Tổng lượt truy cập398,157
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây