TRƯỜNG MN KỲ LONG LAN TỎA THÔNG ĐIỆP VỀ ĐẠO LÝ “UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN” TRI ÂN GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Thứ hai - 24/07/2023 11:21
Những ngày mùa thu tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho những người trở về sau bom đạn, khói lửa của chiến tranh, gửi lại một phần xương máu, nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ chúng tôi hôm nay và mai sau.
TRƯỜNG MN KỲ LONG LAN TỎA THÔNG ĐIỆP VỀ ĐẠO LÝ “UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN” TRI ÂN GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)
        KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ  (27-7-1947 / 27-7-2023)
        Đây chính là dịp để cả đất nước, cả dân tộc ta tri ân, tưởng nhớ công ơn của những anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng đã hy sinh tính mạng, hoặc một phần thân thế vì nền độc lập của Tổ quốc, vì tự do, hạnh phúc cho nhân dân.
        Nhận thức sâu sắc về mục đích và ý nghĩa của ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7; với tinh thần, trách nhiệm, bổn phận và nghĩa tình sâu nặng, bằng cả tấm lòng biết ơn của những người đang sống, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tri ân người có công với cách mạng” kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023); BGH- BCH công đoàn, ĐTN Trường mầm non Kỳ Long đã đến thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, các gia đình có thân nhân liệt sĩ do nhà trường đỡ đầu. Những việc làm đó có ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc của nhà trường và công đoàn đối với người có công với cách mạng, đồng thời lan tỏa những thông điệp về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tới cô và trò trường mầm non Kỳ Long.
 
        Nhà trường phối hợp với Ủy ban mặt trận tổ quốc Phường Kỳ Long tổ chức đến thăm hỏi tặng quà đến tận 2 gia đình có công với cách mạng.
        Thông qua hoạt động ý nghĩa trên của Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", nhằm nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm cộng đồng xã chăm lo cho thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng,... Đặc biệt, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống quý báu, tích cực tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

 

Tác giả bài viết: Hoài Thanh

Nguồn tin: Trường Mầm non Kỳ Long::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay445
  • Tháng hiện tại20,599
  • Tổng lượt truy cập407,661
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây